Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Một trong những công ty sữa lâu đời nhất và lớn nhất của Mỹ,

Một trong những công ty sữa lâu đời nhất và lớn nhất của Mỹ, Borden Dairy, đã nộp đơn xin phá sản, chỉ hai tháng sau khi nhà sản xuất sữa lớn nhất nước, Dean Food, phá sản.

Borden có trụ sở tại Dallas, Texas đã nộp đơn xin phá sản Chương 11 vào thứ Bảy, nói rằng họ không đủ khả năng trả nợ và nghĩa vụ lương hưu. Nó có 3.300 nhân viên, vận hành 12 nhà máy chế biến sữa và phân phối gần 500 triệu gallon sữa mỗi năm cho các doanh nghiệp.

Borden nói rằng họ đã trở thành nạn nhân của việc thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng, vì tiêu thụ sữa ở Mỹ đã giảm 6% kể từ năm 2015 và thị trường thay thế sữa - như sữa thay thế từ thực vật làm từ đậu nành và yến mạch - dự kiến ​​sẽ được trị giá 18 tỷ đô la vào năm 2019, theo Euromonitor.

Ông Dean Food, 94 tuổi, đã nộp đơn xin phá sản vào tháng 11, nói rằng họ đang gánh nhiều khoản nợ và không thể tài trợ cho tất cả lương hưu của công nhân. Công ty đổ lỗi cho cuộc đấu tranh của mình về "sự suy giảm nhanh chóng trong danh mục sữa trắng thông thường".

Giám đốc điều hành Borden Tony Sarsam cho biết trong một tuyên bố: "Mặc dù có rất nhiều thành tựu của chúng tôi trong 18 tháng qua, công ty vẫn tiếp tục bị ảnh hưởng bởi chi phí sữa nguyên liệu tăng và những thách thức thị trường đối với ngành sữa. nợ không bền vững. "

Borden cho biết họ sẽ ở lại kinh doanh trong quá trình phá sản và sẽ giảm nợ. Việc nộp đơn cung cấp không có chi tiết khác.

Năm ngoái, công ty sữa đã báo cáo khoản lỗ ròng 42,4 triệu đô la, theo hồ sơ phá sản. Công ty có doanh thu ròng 1,2 tỷ đô la trong năm 2018, nhưng lỗ ròng 14,6 triệu đô la.

Hồ sơ nhấn mạnh rằng 2.700 trang trại bò sữa đã ngừng hoạt động vào năm 2019 và 94.000 trang trại đã ngừng sản xuất sữa từ năm 1992. Điều đó dẫn đến chi phí bán buôn sữa tăng với ít nhà cung cấp hơn và giá sữa giảm do tiêu thụ thấp hơn, ảnh hưởng đến Borden tiêu cực.

Alan Bjerga, phó chủ tịch truyền thông của Liên đoàn các nhà sản xuất sữa quốc gia, cho biết mặc dù có những thách thức, bao gồm cả sự cạnh tranh từ sữa từ thực vật, ngành công nghiệp vẫn đang phát triển mạnh.

Ông nói với China Daily: "Sự lột xác từ một công ty hoặc khó khăn ở các trang trại khác nhau không có nghĩa là bản thân ngành công nghiệp này đang suy giảm. Sữa vẫn còn trong 90% tủ lạnh của Mỹ.

"Nông dân chăn nuôi bò sữa sắp ra khỏi thời kỳ giá thấp vào năm 2015, tuy nhiên, giá cả năm 2019 đã ở mức cao nhất kể từ năm 2014. Vì vậy, có vẻ như một số vấn đề về giá theo chu kỳ mà nông dân đang phải đối mặt đang tự khắc phục . "

Borden, một công ty 163 tuổi, được thành lập bởi Gail Borden Jr vào năm 1857, sau khi ông phát triển phương pháp thương mại thành công đầu tiên là sữa đặc.

Năm 1861, ông và cộng sự đã mở một nhà máy ở ngoại ô New York. Họ chính thức đặt tên cho công ty là Borden Dairy Co, vào năm 1919. Logo "Elsie the Cow" quen thuộc đã được công ty sử dụng từ năm 1936.

Cùng với sữa, công ty đã mua 23 công ty với giá $ 438,6 triệu chỉ riêng trong năm 1987. Nhưng đến đầu những năm 1990, nó buộc phải cắt giảm. Năm 1995, nó được mua bởi công ty cổ phần tư nhân Kohlberg Kravis Roberts & Co với giá 2 tỷ đô la và chuyển sang tư nhân, bán một số doanh nghiệp của mình.

Adam Landau, phó chủ tịch cấp cao của Hiệp hội Đối tác Sáng tạo Toàn cầu cho Công ty Quản lý Sữa, một hiệp hội thương mại được tài trợ bởi 37.000 nông dân chăn nuôi bò sữa ở Mỹ, thừa nhận rằng ngành công nghiệp sữa đang thay đổi nhưng vẫn phổ biến. Ông nói với China Daily: "Khi chúng tôi nghĩ về danh mục sữa, sữa nói chung vẫn tăng trưởng hàng năm, thậm chí vượt xa cả sữa nước."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Boeing và Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ, hoặc FAA

WASHINGTON - Boeing và Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ, hoặc FAA, đã xác nhận vào Chủ nhật rằng họ đang xem xét một sự cố về hệ thống dây đi...